น้ำหอม 8 แบรนด์เนม กลิ่นหรู ติดทน



 น้ำหอม 8 แบรนด์เนม กลิ่นหรู ติดทน กลิ่นละมุน ๆ มาช่วยเป็นตัวเลือกให้สาว ๆ ไปซื้อมาใช้ตามกันได้เลยหอมติดทนไปทั้งวัน จะเดินไปทางไหนก็หอมมม จนคนต้องเหลียวหลังมองแน่ ๆ ที่สำคัญขวดนึงใช้ได้นานด้วยนะ ซื้อไว้ใช้เองก็ได้ ซื้อไว้เป็นของขวัญก็ดี ส่วนจะมีน้ำหอมจากแบรนด์อะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่าาา


1.Chanel Chance 


น้ำหอมของ Chanel ที่สาว ๆ หลายคนยกให้เป็นน้ำหอมในดวงใจ Chanel Chance สีชมพูมีกลิ่นหอมแบบดอกไม้ น่ารัก อ่อนหวาน กลิ่นแนว Floral Fruity ที่หวานฉ่ำ สดใส น่ารักแบบคุณหนูไฮโซค่ะ


-ส่วนผสมหลัก : กลิ่นหอมที่สกัดจากผลไม้และดอกไม้ ส่วนผสมหลักจาก Grapefruit-Quince ผสานกับ Jasmine, Hyacinth, White Musks, Iris, Virginia Cedar และ Amber 

-เหมาะกับผู้หญิงที่ทำงานพบปะผู้คน เพราะกลิ่นจะดูเป็นกันเองมากค่ะ 



2.A la nuit by Serge Lutens


สาว ๆ คนไหนที่ชอบกลิ่นดอกมะลิอ่อน ๆ ผสมผสานกลิ่นความหวานของน้ำผึ้ง และกลิ่นที่อบอุ่นของเครื่องเทศ ต้อง A la nuit by Serge Lutens ตัวนี้เลยค่ะ


-ส่วนผสมหลัก : Jasmine, Honey, Clove, Benzoin และ Musk 

-เหมาะกับ : ผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง


3.Thierry Mugler ALIEN


Thierry Mugler ALIEN ขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำหอมที่ติดทนทาน แต่กลิ่นไม่ฉุน ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งเล่นอยู่ในสวนมะลิค่ะ กลิ่นดูเย้ายวนมาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ เพราะได้กลิ่นแล้วจะรู้สึกผ่อนคลายสบาย 


-ส่วนผสมหลัก : ดอกมะลิอินเดีย, Woody Notes และ White Amber 

-เหมาะกับ : ฉีดไปงานเลี้ยง งานกลางคืน เพราะกลิ่นติดทนมากค่ะ 


4.Elie Saab Le Parfum


Elie Saab Le Parfum น้ำหอมกลิ่นมะลิผสมกับน้ำผึ้ง ตัดกับกลิ่นของซิตรัส กลิ่นของตัวนี้จะไม่หวานเลี่ยนจนเกินไปค่ะ ให้ความสดชื่น แต่ไม่แสบจมูก พอฉีดออกมา จะได้กลิ่น Top Notes เป็นกลิ่นซิตรัส แต่ระหว่างวันกลิ่นนี้จะหายไปเหลือแต่ความละมุนของกลิ่นมะลิและน้ำผึ้งค่ะ 


-ส่วนผสมหลัก : Jasmine, White Floral, Citrus, Honey, Woody และ Rose


-เหมาะกับ : วันที่จะต้องออกไปประชุมหรือลุคที่ดูเป็นทางการ


5.YSATIS by Givenchy


สาว ๆ คนไหนที่ชอบน้ำหอมกลิ่นคลาสสิก ต้อง YSATIS by Givenchy เลยค่ะ ให้ความรู้สึกที่หรูหราและน่าค้นหา กลิ่นติดทนนานมาก ฉีดตอนเช้าแล้วไปปาร์ตี้ต่อ กลิ่นก็ยังอยู่เลยค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่นของตัวนี้จะเป็นกลิ่นมะลิแบบโดด ๆ แต่แอบได้กลิ่นของมะพร้าวเล็กน้อย รวม ๆ แล้วเป็นน้ำหอมอีกแบรนด์นึงที่มีความหอมเป็นเอกลักษณ์ค่ะ


ส่วนผสมหลัก : Citrus, Ylang-Ylang, Galbanum, Coconut, Rose Wood, Jasmine และ Rose


เหมาะกับ : วันที่ทำงานและต้องออกไปทำธุระหรือปาร์ตี้ตอนกลางคืนต่อ


6.L'Air du Temps by Nina Ricci



สาว ๆ คนไหนที่ชอบน้ำหอมกลิ่นนุ่ม น่าสัมผัส ต้องตัวนี้เลยค่ะ L'Air du Temps by Nina Ricci กลิ่นจะหอมอ่อน ๆ คล้ายแป้งเด็ก ไม่หวานเลี่ยนเกินไป ส่วนเรื่องความติดทนก็พอประมาณค่ะ ที่ชอบที่สุดคือกลิ่นดอกมะลิที่ละมุนและไม่ฉุนเกิน ให้ความรู้สึกเหมือนอาบน้ำเสร็จใหม่ ๆ เลยค่ะ


ส่วนผสมหลัก : ผลมะกรูด, Rosewood, Jasmine และ Rose


เหมาะกับ : วันที่ต้องพบปะผู้คน ประชุมงาน หรือวันที่ต้องนำเสนองาน เพราะกลิ่นชวนให้หลงใหลมากค่ะ


7.White Linen by Estée Lauder


หลายคนอาจจะยังไม่ทราบนะคะว่า Estée Lauder ก็มีน้ำหอม สาว ๆ ที่ได้ลองแล้วก็ชอบกันมากค่ะ ยิ่งเป็น White Linen แล้วละก็ ปลื้มมาก ๆ เลย เพราะวันไหนที่ฉีดตัวนี้มีแต่คนทักว่าใช้น้ำหอมอะไรทำไมกลิ่นหอมจัง ซึ่งมันจะเป็นกลิ่นมะลิอ่อน ๆ ติดทนตลอดทั้งวันเลยค่ะ 


-ส่วนผสมหลัก : ดอกกุหลาบบัลแกเรีย, ดอกมะลิ และมูเกต์ กลิ่นสัมผัสกลาง: Violet และดอกออร์ริส กลิ่นสัมผัสปลาย : เวทิเวอร์, มอสส์ และอำพัน


-เหมาะกับ : ฉีดไปทำงานเพราะกลิ่นจะหอมละมุนมาก เพื่อนร่วมงานชอบแน่นอนค่ะ 


8.Bvlgari Jasmin Noir


Bvlgari Jasmin Noir เป็นน้ำหอมอีกตัวที่ปลื้มสุด ๆ ตัวนี้ตอนฉีดแรก ๆ กับอยู่ไปนาน ๆ ระหว่างวันดูเหมือนจะเป็นคนละกลิ่นเลยค่ะ แต่ชอบมาก ๆ เลย กลิ่นจะหอมดอกมะลิอย่างมีคลาส แต่กลิ่นมะลิอาจจะไม่ชัดเท่าน้ำหอมจากแบรนด์อื่นค่ะ


-ส่วนผสมหลัก : ดอกพุด, Sambac Jasmine, Almond, Precious Wood, Licorice, Amber, Patchouli, Musks และ Tonka Bean


-เหมาะกับ : ผู้หญิงที่เรียบร้อย หรือวันที่ต้องแต่งตัวลุคทางการ เพราะกลิ่นจะดูนุ่มละมุนสุด ๆ ค่ะ 


เป็นยังไงกันบ้างคะ เพื่อน ๆ ตัดสินใจกันได้รึยังเอ่ยว่าอยากซื้อตัวไหนมาลอง ถ้าใครยังตัดสินใจไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะ Wongnai Beauty ได้รวบรวมน้ำหอมแบบอื่น ๆ มาให้เพื่อน ๆ เลือกชมด้วย ไม่ว่าจะเป็น น้ำหอมสุดคลาสสิก Ver.ฮิตตลอดกาล หรือ น้ำหอมติดทนนาน Ver.ราคาหลักร้อย ซึ่งติดทนนาน และประหยัดงบอีกด้วยจ้า สุดท้ายนี้ขอให้เพื่อน ๆ ได้น้ำหอมที่ตัวเองชอบกันนะคะ


อ่านเพิ่มเติม : รีวิวของแบรนด์เนม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้