วิธีทำความสะอาดกระเป๋าแบรนด์เนมอย่างได้ผล



“กระเป๋า” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มประจำตัวของหนุ่มสาวที่ชื่นชอบแบรนด์หรู หากจะกล่าวถึงนอกจากราคาที่สูงมากแล้วยังมีดีไซน์ที่สวยงามบ่งบอกตัวตนของเจ้าของได้เป็นอย่างดีอีกด้วยรู้หรือไม่ว่ากระเป๋าดีไซน์เนอร์ส่วนใหญ่ก็มีความทนทานสูงมากเช่นกัน แต่อายุการใช้งานก็ขึ้นอยู่กับการเย็บ คุณภาพของหนัง และลักษณะการใช้งานด้วย

เป็นที่ทราบกันดีว่าใช้งานได้ อย่างไรก็ตาม กระเป๋าต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าใครเป็นแฟนตัวยงของกระเป๋าดีไซน์เนอร์ หากกระเป๋าสุดรักของคุณเกิดรอยขีดข่วนและสกปรกโดยไม่ได้ตั้งใจ คุณอาจกังวลว่ากระเป๋าใบโปรดของคุณจะเสียหายและขายไม่ออก พวกเขายังไม่รู้วิธีดูแลรักษากระเป๋าดีไซน์เนอร์ ให้กลับมาสวยใสเหมือนเดิม แต่ถ้าใครประสบปัญหานี้ วันนี้ SF Brandname จะมาให้คำแนะนำในการดูแลรักษากระเป๋าดีไซน์เนอร์ของคุณให้ดูเหมือนใหม่ แต่อะไร เรามารอดูกัน



วิธีที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดกระเป๋าดีไซน์เนอร์คือเริ่มจากการรู้ประเภทของคราบบนกระเป๋า ในกรณีส่วนใหญ่หากคุณเห็นสิ่งสกปรก ก็แค่เช็ดออก ซึ่งอาจทำให้กระเป๋าเกิดรอยหรือทิ้งคราบได้ แต่ถ้าไม่ระวัง คราบต่าง ๆ อาจทำให้กระเป๋าสุดรักเป็นรอยได้ ประเภทของคราบสามารถแบ่งออกเป็นประเภทต่าง ๆ ได้ดังต่อไปนี้

1. คราบสะสม เช่น คราบน้ำ คราบเหงื่อไคล

สิ่งสกปรกประเภทแรกที่กระเป๋าหนังกลัวที่สุดคือคราบน้ำและคราบเหงื่อไคล ในกรณีส่วนใหญ่คราบเหล่านี้เป็นคราบที่เกิดจากการใช้งานเป็นเวลานาน อาจเกิดจากน้ำฝนเข้ากระเป๋า คราบเหงื่อไคลจะกลายเป็นเกลือและกัดหูจับกระเป๋าได้หากคุณไม่ทำความสะอาด หรือหากทิ้งไว้นาน คราบน้ำ ก็อาจเปื้อนกระเป๋าสุดรักของคุณได้เช่นกัน

2. คราบสกปรก คราบฝุ่น และรอยดำ

คราบประเภทนี้มักจะมีลักษณะเป็นรอยดำที่ขอบกระเป๋า โดยทั่วไปแล้วเจ้าของสามารถเช็ดทำความสะอาดได้ทันที แต่ถ้าปล่อยไว้ คราบต่าง ๆ เหล่านี้จะกัดกินผิวกระเป๋าทำให้เกิดคราบได้ ดังนั้น หากพบให้เช็ดออกทันที

3. มีรอยปากกาเปื้อนในกระเป๋า

คราบปากกาในกระเป๋าถือเป็นคราบสำคัญที่ร้านสปากระเป๋าหลายแห่งไม่ยอมรับ เนื่องจากปากกามีองค์ประกอบทางเคมีในตัวมันเอง หากคุณใช้เทคนิคการเอาออกหรือมีวิธีทำความสะอาดกระเป๋าดีไซน์เนอร์ที่ไม่ดูแลพื้นผิวของกระเป๋า อาจส่งผลให้กระเป๋าเปื้อนได้ หากกระเป๋าเป็นสีพิเศษ อาจต้องทาสีด้วย

4. กระเป๋ามีรอยถลอก

รอยขีดข่วนบนตัวกระเป๋าและขอบกระเป๋าเกิดได้จากหลายปัจจัย เช่น เครื่องประดับ อุบัติเหตุที่เกิดจากการใช้งาน เช่น ชนสิ่งของหรือชนคน ในกรณีส่วนใหญ่หากมีรอยต่าง ๆ เหล่านี้ สามารถถอดกระเป๋าออกได้หากไม่มีบาดแผลลึกในเนื้อหรือหนัง

สนใจอ่านต่อได้ที่นี้ : https://newsbrandname.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้